💕 Dating/Love Nagalit si Crush sa akin

Jayfoxsoul452

Forum Veteran
Magandang Gabi po mga ka PHC ❤️

hindi ako makatulog dahil dito kasi parang tumaas ko yung boses pagsabi ko kay crush kahapon :-( then after minutes po bigla siyang tumahimik at wala sa mood 😭 pag uwi na namin galing trabaho at doon ko siya tinext nalang (naka bisaya po ito)
1753460572134.webp
kasalanan ko kasi kung bakit ko siya binigla parang nagalit ako. tungkol lang yun sa topic T_T
 
Here is my take. Hindi siya nagalit sayo. It is nore like she is questioning kung tama nga ba ineentertain ka nya. Kasi you are simping too much, while she appreciates it, it is difficult to respond to it. Parang ang dating nyan sakanila is pinepressure mo lng siya i reciprocate ung feeling mo.

I recommend na bawasan mo ung mga corny na linyahan pag seryoso ka. Imply that there is something deeper in you. Kung biruan at tawanan, its fine ipagpatuloy mo. Pero ung may serious side ka padin na pwede nya kausapin ng maayos na hindi lasing sa kilig.

Kaya kalma lng. Communicate with purpose and direction.
 
Here is my take. Hindi siya nagalit sayo. It is nore like she is questioning kung tama nga ba ineentertain ka nya. Kasi you are simping too much, while she appreciates it, it is difficult to respond to it. Parang ang dating nyan sakanila is pinepressure mo lng siya i reciprocate ung feeling mo.

I recommend na bawasan mo ung mga corny na linyahan pag seryoso ka. Imply that there is something deeper in you. Kung biruan at tawanan, its fine ipagpatuloy mo. Pero ung may serious side ka padin na pwede nya kausapin ng maayos na hindi lasing sa kilig.

Kaya kalma lng. Communicate with purpose and direction.
Ang ganda ng payo mo lodi may point ka dito. Baka mailang na yung babae kung palagi siyang nagseself pity eh.
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 313
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jeii

Online now

Members online
1,043
Guests online
1,482
Total visitors
2,525

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top