🔒 Closed Mga paps pa help naman kung paano to.

Status
Not open for further replies.
ndi kasi ako mka connect sa internet gamit proxy ko at kahit ung vpn ko. nakuha ko naman ung tamang ip address nya. pero ndi pa rin ako mka connect. pero kpag sa cp ko mka connect naman siya
 
Saang VPN po yung tinutukoy mo? Sa pc po ba o phone yung di gumagana? If sa phone, try mo po i-clear cache yung VPN mo sa phone settings mo then lagay mo ulit yung config ng vpn mo then start :)
 
sa pc po. pero kahit proxy po ayaw gumana. tama naman ip address ko. kaasar tlga
proxifier po ba ang gamit nyo?

proxifier po ba ang gamit nyo?
anong modem gamit nyo sir? kung 936 modem, gumamit kayo ng globe lte sim... then ready nyo na pc nyo with proxifier (dapat ready na rin ang browser)... simulan nyo na i-on ang modem...pag puro red ang nakasulat ibig sabihin nun wala sa tamang IP... i-off nyo ule ang modem...hangang magkulay itim ang nakasulat sa proxifier...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 458
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PUNKBYTES

Trending Topics

Online now

Members online
399
Guests online
1,933
Total visitors
2,332

Forum statistics

Threads
2,319,468
Posts
29,200,526
Members
1,180,477
Latest member
demonz1313
Back
Top