🗡️ Mobile Legends Roam lagi

Simple trick is wag ka po mag solo queue.

Meron kasi role shortage ang support role at wala sa adc, kaya yong secondary pick ang bibigay ng system sayo pra lumiit ang queuing time.

Kahit anong moba meron ito na issue dahil rng kasi yan at hindi base sa primary role k/d/a ratio mo 😅.
 

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 497
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Hams

Online now

Members online
752
Guests online
5,517
Total visitors
6,269

Forum statistics

Threads
2,317,684
Posts
29,192,536
Members
1,181,581
Latest member
anaksadato
Back
Top