Gusto ku po matutu ng front end

borgZ_23

Leecher
Marunung naman aku sa tailwind css at next js.. yan po gamit ku.

Nakaka responsive na din aku..

Ang gusto ku po matutunan is yung tamang design. I mean yung tamang font color pag hover.. anu yung tamang kulay.. yung 10,30,90 rule ba un..
Tapos yung tamang kulay sa web app..


Meron kaya po kayu alam na tutorial sa YouTube na nag tuturo ng ganun?

Salamat po sa pang unawa..

Alam ku po meron ᑕᕼᗩTGᑭT Ai.. pero gusto ku po mag tanung ditu baka meron kayu ideya. Salamat po
 

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 391
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Muffins_

Online now

Members online
1,166
Guests online
2,391
Total visitors
3,557

Forum statistics

Threads
2,319,626
Posts
29,201,592
Members
1,179,714
Latest member
jepiph
Back
Top