🔒 Closed Convert 3g to 4g

Status
Not open for further replies.
Ok sir na download ko na. What to do nxt. Version 4.0.5 pala ang na download ko.
Hello sir. Makisali na po ako sa udapan nyo. Gusto ko din po mapabilis 3g ko. May root explorer na din po ako. Alin po ba ang aayusin sa build.prop. Salamata sir. Sana matulongan mo ako.

hanapin nyo sa build.prop nyo yung naka shade tapos change nyo yung value sa 3 at 12
Screenshot_20170113-002531_1.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 3K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Corangon

Trending Topics

Online now

Members online
1,308
Guests online
1,721
Total visitors
3,029

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top