S Saint Nightshade Fanatic Jul 20, 2025 #1 pahelp naman po mga idol, working sya nung una and then after ireset ng owner and iseset up ko na, stuck lang sya dito after pumili sa country or region connected po sa wifi pero ganyan pa rin Ano po kaya possible fix dito? salamat po mga ka PHC! Jul 20, 2025
pahelp naman po mga idol, working sya nung una and then after ireset ng owner and iseset up ko na, stuck lang sya dito after pumili sa country or region connected po sa wifi pero ganyan pa rin Ano po kaya possible fix dito? salamat po mga ka PHC!