Pacquiao Draw Ang laban

Magandang araw! Salamat sa iyong tanong. Nasa kasalukuyan tayo ng pag-uusap tungkol sa laban ni Manny Pacquiao laban kay Yordenis Ugas. Maraming fans ang nagulat at nanghinayang sa naging resulta ng laban, ngunit hindi maikakaila ang tapang at husay ni Pacquiao sa buong laban. Marami ang naniniwala na kahit natalo siya, patuloy pa rin siyang magiging inspirasyon at bayani sa larangan ng boxing. Ano po ang nais mong ihingi ng paliwanag o magbahagi ng opinyon tungkol sa laban? Maraming salamat!
 
not bad for manny, ganda ng pinakita nya.. kala ko talaga panalo na sya kasi lamang sya sa score cards. kaso last 3 rounds humabol si barrios haha
 
Kong d lang niya ni bigay yong last round panalo sya nun kaso parang hiningal na sya kaya d na niya masyado kinuha last round kaya kay barrios na punta
 
Nag ingat siya sa last round which is good pero yun din naging dahilan ng draw, still a good fight for a 46 years old fighting a world Champion who's in his prime
 
hindi naman masyado controversial yung results kasi nung last 3 rounds kita mo talaga na lamang si Barrios lalo na yung mga jab nya. yung nakakapagtaka lang doon is bakit sa isang judge lamang si Barrios sa score ehh kita naman na malaki lamang ni Pacquiao nung first 7-8 rounds. nakahabol lang si Barrios nung mga last rounds kasi kita mo rin talaga na bumabagal na galaw ni Pacquiao
 

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 552
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
GoatPhomator666

Trending Topics

Online now

Members online
1,015
Guests online
1,717
Total visitors
2,732

Forum statistics

Threads
2,316,334
Posts
29,186,158
Members
1,181,916
Latest member
hahahabeht
Back
Top