🔒 Closed Tnt 200mb capping bypassed!!! (updated as of 1-13-2017)

Working?

  • Yes

    Votes: 61 62.2%
  • No

    Votes: 37 37.8%

  • Total voters
    98
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
nakaregister na ko kanina pa hapon pero hindi ko masabi kung working kasi hindi ko alam gumawa ng config for http injector (hpi) hintay lang ako kung may magupload ng config...
di pala siya pwedeng gamitan ng normal lang na ehi.. Sayang. Mahirap din kasing mag risk..
 
ahahha tangalin mo ung :8080
usa.serverip.co host
usa.serverip.co:8080 remote proxy mo

smart nalang ako :D HAHAH NO CAPPING

no capp
yes po, sa mga SMART user jan, FREE NET po ngayon, wala akong smart kaya di ko matesting hahahah nabasa ko to sa kabila eh. Gamit nalang kayo VPN para makayoutube / Playstore (y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 630
    Replies
  • 34K
    Views
  • 367
    Participants
Last reply from:
sanojjonas

Online now

Members online
492
Guests online
7,070
Total visitors
7,562

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top