🗡️ Mobile Legends About mobile legend

Status
Not open for further replies.

asnawe_08

Honorary Poster
Bakit color black ?? Unang laro ko dito ayos naman lahat ng charracter nag color block ang pangit naScreenshot_2017-01-10-20-08-35.webpScreenshot_2017-01-10-20-07-37.webp


Ganito din ba sa inyo guys ang pangit talaga..
 
Wala akong ganitong problema pero anung gamit mong vpn for mobile legends? Yung injector kasi laging na didisconnect eh.
 
Baka. Connction lng cgoro paps or sa system cgoro nila kc minsan sytem error not found sakin kapag mag laro ako ..baka sa new updated nila yan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
nathz14326

Online now

Members online
392
Guests online
2,109
Total visitors
2,501

Forum statistics

Threads
2,317,006
Posts
29,189,126
Members
1,182,194
Latest member
NA1733
Back
Top