❓ Help Survey, low ping network provider sa imus cavite?

Patrick_23

Forum Veteran
Survey lang po balak ko sana magpa kabit ng fiber, low ping network provider sa imus cavite, anong isp kaya ang hindi sakit sa ulo?

Main game na lalaruin is crossfire and WFH

Surf2sawa by converge
Converge
Globe
Pldt
Chetah?
Bida fiber
 
bakit ka mag hanap ng isp na low ping kung dalawang tao lang kayo sa bahay

use case. nag-iistutter ang streaming ng VivaMax, eh. 😇

take this as an opportunity na makilala ang mga kapitbahay. at wag lang isa ang tanungin mo, to get more accurate feedback. at least less chances na meron palang problema sa sariling network nila rather than the provider's.

kung susubukan mo ang business/enterprise plan, make sure na defined ang latency sa SLA.
 

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 475
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
nitro7

Trending Topics

Online now

Members online
947
Guests online
1,682
Total visitors
2,629

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top