❓ Help Need help sa binance app

erik081986

Honorary Poster
need po mga master, is there any way po na mailabas ko yung $8 from binance wallet to binance exchange na no need ng fee, any crypto kya na pede ipalit na walang fee, newbie lang po sa crypto, napalagay kasi sa wallet ng binance, hirap pala ilabas kapag small balance lang, sayang kasi. maistuck lang.

need help, suggestions po mga master, salamat



Screenshot_20250715_075018_com_binance_dev_NezhaNormalActivity_edit_158854549477941.webp

Screenshot_20250715_075223_com_binance_dev_NezhaNormalActivity.webp

Screenshot_20250715_075211_com_binance_dev_NezhaNormalActivity.webp
 

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 331
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Altair-

Trending Topics

Online now

Members online
1,180
Guests online
2,074
Total visitors
3,254

Forum statistics

Threads
2,315,854
Posts
29,184,304
Members
1,182,723
Latest member
zeuuuusss
Back
Top