❓ Help Question regarding uploading in fb.

Status
Not open for further replies.

kinsenas

Enthusiast
Mga sir, tanong ko lang bakit ganito nangyari sa net ko, ok naman sya loading fb pics at browse sa net pero kapag maguupload ako hindi sya naguupload. HTTP injector version 4.1.1 (59) sakin at 10.XXX naman IP ko pero gnun padin sya. Sana po may makatulong. Salamat ng marami! :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 513
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
kinsenas

Online now

Members online
682
Guests online
6,173
Total visitors
6,855

Forum statistics

Threads
2,317,692
Posts
29,192,569
Members
1,181,587
Latest member
tanginamo666
Back
Top