❓ Help Service Host

Status
Not open for further replies.

Luffy 19

Established
Paano po ayusin yung mga service host sa pc/laptop? Sobrang laki po kasi kumain ng data. Sa nakita ko po sa Task Manager umaabot po ng 20 mbps sa Network.

Sana po matulungan niyo ko, mauubos pang internet ko dito sa service host na to eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 192
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
UnholyPasta

Trending Topics

Online now

Members online
1,105
Guests online
2,106
Total visitors
3,211

Forum statistics

Threads
2,317,245
Posts
29,190,190
Members
1,181,323
Latest member
sermarino
Back
Top