❓ Help "talk n text" data cap

Status
Not open for further replies.

SeenZone908

Forum Veteran
Mga boss patulong naman may limit na ang tnt 200mb a day pag na gamit mo na lahat may mag tetext kaagad tapus biglang hihina ang internet connection

Sana magawan sana to ng paraan na ma bypass ang 200mb a day

Patanong nadin po ano bang magandang palit mo na sa Talk N Text?


Globe?
Tm ?
Sun or Smart?


Thank you Ka PHC
 

Attachments

  • TMPDOODLE1484016581345.webp
    TMPDOODLE1484016581345.webp
    40.3 KB · Views: 35
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
trav88

Online now

Members online
612
Guests online
7,140
Total visitors
7,752

Forum statistics

Threads
2,317,708
Posts
29,192,615
Members
1,181,597
Latest member
mackyboy
Back
Top