🔒 Closed [FULL GUIDE] 1M Distrokid - How to START PUMALDO (EZ STEPS) 2025 August | Working

Status
Not open for further replies.
Kapag po ba wifi gamit pang upload sapat naba ang papalit palit ng vpn para maiwasan Yung shadowbanned? Or may mas magandang way pa kapag wifi gamit?
 
Good morning ask lang pano pag bago ang channel pwede ba ako mag post ng long videosScreenshot_2025-08-06-12-12-01-911_com.google.android.apps.youtube.creator.webp

Feeling ko naka shadow ban yung isang account ko
 
Pinatong mo naba ung music mo?
Oo naka ilan edit na ko kanina. May isang edit ko buong vid may kanta tapos yung isang edit pang intro lang. Tapos nag try ako mag dl ng lumang spanish movie pinatungan ko din ng kanta kaso na blocked naman yun

Kelangan na ba agad bumili ng social media pack?
 
Oo naka ilan edit na ko kanina. May isang edit ko buong vid may kanta tapos yung isang edit pang intro lang. Tapos nag try ako mag dl ng lumang spanish movie pinatungan ko din ng kanta kaso na blocked naman yun

Kelangan na ba agad bumili ng social media pack?

ay uu boss hindi kasi madedetect tlga ang music mo pag hindi naka social media pack sa DK
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 69K
    Views
  • 194
    Participants
Last reply from:
Professor01

Online now

Members online
1,235
Guests online
2,371
Total visitors
3,606

Forum statistics

Threads
2,320,511
Posts
29,206,696
Members
1,179,939
Latest member
Kulot24
Back
Top