🔒 Closed [FULL GUIDE] 1M Distrokid - How to START PUMALDO (EZ STEPS) 2025 August | Working

Status
Not open for further replies.
pwede ba same account pero create lang ng iba channel? pag nadetect na ni yt yung isa mong chanel? o creat talaga ng bagong g account?
 
ilang days need i warm up?
hmm..wala naman ata mkakasagot neto ng specific duration ng pag warm up, kaya mas ok talaga yung old or aged accounts. try mo nalang mag experiment,,3days,1week,dpende na sayo yan.

*mas ok na may backup channel para kung sakaling di mahagip ng algo agad yung video mo e pwde ka mag try sa ibang channels.
 
hmm..wala naman ata mkakasagot neto ng specific duration ng pag warm up, kaya mas ok talaga yung old or aged accounts. try mo nalang mag experiment,,3days,1week,dpende na sayo yan.

*mas ok na may backup channel para kung sakaling di mahagip ng algo agad yung video mo e pwde ka mag try sa ibang channels.
salamat boss, now, panu ba yung reversed method na sinasabi nila? nag back read ako pero wala ako nabasa about it..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 69K
    Views
  • 194
    Participants
Last reply from:
Professor01

Online now

Members online
1,234
Guests online
3,509
Total visitors
4,743

Forum statistics

Threads
2,320,445
Posts
29,206,223
Members
1,179,865
Latest member
jadeggg
Back
Top