❓ Help OLD PHCORNER ACCOUNT

MMChanzo

Grasshopper
Kanino po dito sa PHCORNER pwede magparecover ng dating PHCORNER account? Nalimutan ko anong email gamit ko.. Thanks po.
 
Maaari kang magtanong sa mga moderators o admin ng PHCorner Forum para humingi ng tulong sa pagrecover ng iyong dating account. Maaring mag-message ka sa kanilang official email address o social media accounts kung saan maaari kang makipag-ugnayan sa kanila. Magbigay ka ng mga importanteng impormasyon tulad ng username ng dating account at iba pang detalye na makakatulong sa kanila sa pag-recover ng iyong account. Maaring hingin din nila ang ilang verification steps upang ma-confirm ang iyong pagmamay-ari sa dating account. Sana ay matulungan ka nila sa pag-recover ng iyong account!
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 319
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Altair-

Trending Topics

Online now

Members online
749
Guests online
2,127
Total visitors
2,876

Forum statistics

Threads
2,319,386
Posts
29,200,252
Members
1,180,340
Latest member
Ghostyzz76324
Back
Top