1st appraisal

-randy-

Forum Veteran
Mag 3yrs direct regular sa factory, 30pesos yung appraisal, bale minimum wage+30pesos, ayun lang skl naman hehe😅


Para sayo goods na ba +₱30 sa loob ng almost 3yrs?
 
wala actually fixed amount na matuturing na "goods na" kundi yung trend mismo which is the higher the better, meron kasi mga tao na kontento na sa ganyan lalo na't may kababaan din naman education nila pero para sa mga may mataas na education it wouldn't be satisfying, so walang fixed amount
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 124
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
plhbg1

Trending Topics

Online now

Members online
727
Guests online
1,958
Total visitors
2,685

Forum statistics

Threads
2,316,964
Posts
29,189,003
Members
1,182,174
Latest member
scynix
Back
Top