Free Ran online Campus TRAINER

LAGI NIYONG I RUN AS ADMIN PAG GAGAMITIN NYO

NOTE:wag nyong i oon ung PET SPEED,AOE,HP FREEZE, PET SKILL ma ddc kayo kasi di siya naka auto update, naka address lng siya but yung ibang na di nabanggit ay naka auto update so pwede nyong gamitin and LR AY di nagana

PS:UGALING MAG BASA NG INSTRUCTION PARA LESS HASSLE SAINYO. THANKS

MAG REACT KA AT COMMENT WAG AUTO TAKBO. :)



You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
LAGI NIYONG I RUN AS ADMIN PAG GAGAMITIN NYO

NOTE:wag nyong i oon ung PET SPEED,AOE,HP FREEZE, PET SKILL ma ddc kayo kasi di siya naka auto update, naka address lng siya but yung ibang na di nabanggit ay naka auto update so pwede nyong gamitin and LR AY di nagana

PS:UGALING MAG BASA NG INSTRUCTION PARA LESS HASSLE SAINYO. THANKS

MAG REACT KA AT COMMENT WAG AUTO TAKBO. :)



You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
not working sakin boss, or di ko lang sure if may mali sa gngawa ko. atk speed lng inaadjust ko pero wlang ngyyari ee
 
LAGI NIYONG I RUN AS ADMIN PAG GAGAMITIN NYO

NOTE:wag nyong i oon ung PET SPEED,AOE,HP FREEZE, PET SKILL ma ddc kayo kasi di siya naka auto update, naka address lng siya but yung ibang na di nabanggit ay naka auto update so pwede nyong gamitin and LR AY di nagana

PS:UGALING MAG BASA NG INSTRUCTION PARA LESS HASSLE SAINYO. THANKS

MAG REACT KA AT COMMENT WAG AUTO TAKBO. :)



You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
pwede po ba sa newbie bagong DL ko lang masubukan po
 

Similar threads

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Jon jon vigan

Trending Topics

Online now

Members online
1,228
Guests online
2,167
Total visitors
3,395

Forum statistics

Threads
2,320,588
Posts
29,207,055
Members
1,180,024
Latest member
gorj
Back
Top