🔒 Closed Smartbro won't connect to the internet despite having load

Status
Not open for further replies.
First make sure kung sim ang may problema bago ka gumawa ng move sa pocketwifi. mag rereset ka ng pocketwifi tapos block naman pala talaga ang sim mo. Alisin mo yung sim sa pocketwifi then ilagay mo sa cellphone mo tignan mo kung may indicator pag wala posible talagang block yang sim wag mo na pa unblock bili nalang ng bago. kung hindi mo naintindihan gamit ka nalang sir google translate haha
 
Ganyan din sakin using smartbro kaka load ko lang ng giga99 two days lang no internet ang sabe. Pero connected pa rin. Di lang ako maka open
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 68K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
lando23

Online now

Members online
966
Guests online
2,132
Total visitors
3,098

Forum statistics

Threads
2,316,927
Posts
29,188,895
Members
1,182,150
Latest member
nielybessz
Back
Top