🔒 Closed Mga idol na tech patulong naman po ako. sana po may makapansin.

Status
Not open for further replies.

Cedrick19

Enthusiast
Itatanong ko lang po sana kung paano po ba humanap ng firmware ng mga chinese smart phone gamit po ang board ID? Salamat po sa sasagot. :-)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 481
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Cedrick19

Trending Topics

Online now

Members online
1,248
Guests online
1,960
Total visitors
3,208

Forum statistics

Threads
2,317,953
Posts
29,193,620
Members
1,180,731
Latest member
mastershit23
Back
Top