❓ Help Surf2Sawa

PeachiiyGummyBear

Honorary Poster
Mga Bossing, Question, Planning po magpakabit ng surf2sawa sa Bacoor, Okay po kaya internet connection nito. Mga 10 devices po ba kaya nito? Salamat sa mag aadvice:02Woop:
 
Hindi ko alam sa location nyo if stable converge since sa converge fiber line sya naka connect pero yung bypass 10 devices naka depende sa modem. Much better if ang ibibigay sa inyong modem is Huawei or ZTE kasi yun yung pinaka stable sa lahat ng modem ni S2S. Also kapag magpapakabit ka boss if sa website nila maalin sa matagal or walang magkakabit, recommend ko lang is dapat may kakilala or kahit makausap na installer kasi sure yun kabit agad kinabukasan + activation ng account
 

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 545
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC - Myung Myung

Trending Topics

Online now

Members online
722
Guests online
1,686
Total visitors
2,408

Forum statistics

Threads
2,317,830
Posts
29,193,029
Members
1,181,659
Latest member
lolersrt
Back
Top