Display lines pagkatapos mag crash ng game

lowbat

Enthusiast
Nag test lang ako ng bagong install na game hindi nman mabigat yung laro pang low end mid end lang pero nag crash pagkatapos nag iwan ng mahabang line sa baba may display pa sya pero distorted na
Naitry ko u screen record pero hindi nadadala sa screen rec yung line nag update narin ako ng graphic driver kinuha ko yung gpu at pinaandar d parin natanggal yung line sa monitor



IMG_20250704_134601.webp

IMG_20250704_134548.webp
 
garbage display na, mataas chance na gpu ang sira, mukang overheat.
Na try ko nman tinangal ko yung gpu at pinaandar anjan parin yung line

kung nag ooverheat pwede naman nya lagyan ng thermal paste
Hindi nman siguro dahil sa overheat boss lagi ko chinicheck yung temp ng pc pag natagalan na sa laro normal nman sya
 

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 430
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Online now

Members online
1,514
Guests online
2,544
Total visitors
4,058

Forum statistics

Threads
2,319,933
Posts
29,203,300
Members
1,180,105
Latest member
dabyoo
Back
Top