Mas lalo kong napatunayan na I'm a sucker for round numbers.

  • Thread starter Thread starter Deleted member 2617961
  • Start date Start date
D

Deleted member 2617961

It honestly annoys me pag nakikita kong hindi round yung numbers sa stats ko. I'm looking at the number of my posts right now, okay naman. Pero yung reaction and points? Ehh. Kaya I really need to take longer breaks or masisiraan talaga ako pag wala akong nakikitang 0s sa dulo. Ito talaga reason kung bakit may tendency akong magdelete ng mga content.
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 151
    Views
  • 0
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
375
Guests online
1,951
Total visitors
2,326

Forum statistics

Threads
2,317,029
Posts
29,189,179
Members
1,182,210
Latest member
Evid3nce
Back
Top