🔒 Closed (close treand muna, block ip agad tyo)globe/tm postern settings (update january 31) new proxy server

Status
Not open for further replies.
tanong lang idol bakit po kaya sa una ok naman nakakaconnect tapos pinatay ko po binuksan ko ulit di na po gumana ??

Dont know why, ganyan din kasi sa samsung ko na grand prime pag turn off ng postern hndi na ulit nkaka connect. Not sure kung sa adroid version kaya ganun..
 
gusto ko din malaman kung pano may susi kasi pero di naman connected

kung alam nyong nakuha nyo talaga yung tamang ip..then mag coconnect yan..pero much better test kau sa ibang VPN..pag connected ung mga vpn na gamit nyo.then pwede nyo na gamitin ung postern
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 412
    Replies
  • 24K
    Views
  • 347
    Participants
Last reply from:
dreamy

Online now

Members online
1,200
Guests online
3,532
Total visitors
4,732

Forum statistics

Threads
2,318,261
Posts
29,194,956
Members
1,180,860
Latest member
99Steff
Back
Top