🔒 Closed Guys paano i reset ang tablet?+

Status
Not open for further replies.
deadboot na yata to diko mapa litaw ang recovery nya
kaya nga po idol kung dead boot na po yan is kaylangan niyong e-reflash
ng bagong CWM RECOVERY

ganyan din yung nangyari sa phone ko dati. nag install ako custom firmware then
naging dead boot ayaw mag on charging led lang
reflash lang ginawa ko
try to read About SP FLASH TOOL
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 816
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Emman__

Trending Topics

Online now

Members online
1,196
Guests online
2,110
Total visitors
3,306

Forum statistics

Threads
2,317,909
Posts
29,193,415
Members
1,180,720
Latest member
09216477222
Back
Top