๐Ÿ”’ Closed Newbie

Status
Not open for further replies.
experience ko lang po newbie lang po ako pero sa mga na download ko po file
may gumagana at hindi nasubukan ko na sa akin at da iba.... sa mga new katulad ko pag di gumana hanap ulit kayo ng file

kahit kayo na gumawa ng ip at port gagana dipende sa na inport nyo na files

sory sa matatamaan

sa iba po wag po natin sabihin na triple load inject o ano pa man ganon din po depende nalang po sa location yan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 359
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
phc-ascension67

Trending Topics

Online now

Members online
1,110
Guests online
2,244
Total visitors
3,354

Forum statistics

Threads
2,319,555
Posts
29,201,054
Members
1,179,637
Latest member
hesiyam1122
Back
Top