Apple ID Create Problem

HellRaizer

Enthusiast
Good day mga ka PHC!
Bakit kaya hindi ako maka-gawa ng apple ID?
Palaging lumalabas "Your account cannot be created at this time."
Tsaka ito rin lumalabas "Verification codes can't be sent to this phone number at this time. Please try again later."
Kahit na wait na ako ng 24 hours bago umulit, same parin. Ano kaya pwedeng gawin?
 
sa experience ko kc, nagtry ako gumawa sa itunes at browser using pc, ganyan nalabas pero nagtry ako sa friend ko na may XR naglogout lang sya para makagawa ako at don nagwork.

baka naman sa security dinn ng wifi nyo. try mo using data lang.
 
Kakabili ko lang Ng 2nd hand
Iphone 7 plus
Same problem
Share ko lang kakagawa ko lang kanina
Try nyo mag create Ng account sa app store. Dun lang kc Ako nakagawa Ng acc. Dapat nakahanda na mobile # at Email na gagamitin para Wala Ng abirya.

Tapos pag ganyan pa din try nyo reboot Yung iphone then gawan ulet. Kapag matagal loading back lang or next.

Problem ko rin Yan kanina naiinis Nako sakit sa ulo ganun lang ginawa ko at Yun. Nakapag create Ako.

Then update ko na rin sa latest software update tas reset.
 
Try nyo download ng Free App sa Apps store ta don kyo create ng Apple Id.
Pag ayawmpa din customer support sa website meron don chat live support tutulingan kayo gimawa appple account
 
Encountered yung prob na yan. Naresolve ko sya by using my android. Nag dl ako ng textplus libreng app lng to may ads lng pero magkaka american number ka and sayo lng yon. After non nagsend ng otp then ayun setup nalang next. Wag mo nalang delete yung app since need ng otp everytime maglogin ka sa different ios. Yun lng sana nakatulong 😁
 

Similar threads

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 829
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Unrivaled

Trending Topics

Online now

Members online
368
Guests online
2,231
Total visitors
2,599

Forum statistics

Threads
2,316,234
Posts
29,185,786
Members
1,182,864
Latest member
Rolando Masilya
Back
Top