🔒 Closed I need somehelp for wap apn

Status
Not open for further replies.
yup !

mga boss ano po CDC trick ? pahelp po ..thnk u

sa pagkaka alam ko sa globe and tm lang ginagamit ang cdc trick kasi sa tnt and sun connect nmn sya agad unless kung may problema ka sa setup mo...

sa pagkaka alam ko sa globe and tm lang ginagamit ang cdc trick kasi sa tnt and sun connect nmn sya agad unless kung may problema ka sa setup mo...

on and off then on data ang kailangan kasing gawing para makuha mo yung ip na start with 10.xxx.xxx
para gumana yung vpn mo. buti na lng sa sun, tnt and smart di na kailangn pang mag cdc trick
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 992
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
celo is my name

Online now

Members online
1,177
Guests online
2,978
Total visitors
4,155

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top