❓ Help OS Crashed Help

Status
Not open for further replies.
nagcrashed na yung OS ang need ko lang is isave yung mga files. may way ba kung pano. VM yung nakita ko before na ginamit nung kilala ko na nag ayos sa pc ko diko alam anong method yun. natransfer niya yung files to another storage na walang installed OS gamit yung VM ata yun. paturo kung paano yung method how to save files kahit sira na yung OS
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 166
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
World_Peace

Trending Topics

Online now

Members online
1,066
Guests online
2,392
Total visitors
3,458

Forum statistics

Threads
2,316,676
Posts
29,187,519
Members
1,182,037
Latest member
makoko
Back
Top