For moderator

Ask ko lang Po, naiintindihan ko naman kung bakit finifilter niyo Yung mga message Lalo na bagong account pero bakit nadiscard/reject Yung comment ko Ng walang reason ?
 
aba kung walang reason edi pure power tripping lang talaga yan bossing, may mga auto filters din dito baka napagkamalan mong moderator may gawa
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 221
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
plhbg1

Trending Topics

Online now

Members online
1,570
Guests online
2,624
Total visitors
4,194

Forum statistics

Threads
2,320,043
Posts
29,204,045
Members
1,180,265
Latest member
txtsutctsu
Back
Top