🔒 Closed Globe may capping na sa mga vpn?

Status
Not open for further replies.

PHC - Joshy

Eternal Poster
Ngayon lang ulit nangyari sakin to. Pagdating ng 800mb ayaw na gumana ng internet ko. Ginamit ko na lahat. Psiphon, Injector, OpenVPN. Kundi pa ko mag CDC trick di aandar ulit yung download.

Up
 
vpn handler gamit ko . wala naman akong nspansin na cap. kaninang 3pm pa ako nanonood ng movie. napansin ko lang nah disconnect tatlong beses pero nkakaconnect na man agad. wala na problema as of now.
 
Over crowded lang po yan sa IP kaya na wawala connection or nag ddc mga boss. Or marami ng gumagamit sa Proxy server
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 731
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Jerald19

Online now

Members online
1,113
Guests online
2,317
Total visitors
3,430

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top