🗼 S·T·S VPN para sa Capped 649 Unli Data

Ayos pala, baka naman, ma block ako niyan. 🤣
dalawang buwan ko ng gamit, make sure na hindi main ang gamit mo, pero hindi garantisado na ma block ang sim dahil sa paggamit ng bypass throttling pagnaka unlidata plan ka, subalit may
FUP restrictions na ipinatupad and smart tungkol sa subrang paggamit ng data ay babawasan nila ang speed ng iyong internet
 
dalawang buwan ko ng gamit, make sure na hindi main ang gamit mo, pero hindi garantisado na ma block ang sim dahil sa paggamit ng bypass throttling pagnaka unlidata plan ka, subalit may
FUP restrictions na ipinatupad and smart tungkol sa subrang paggamit ng data ay babawasan nila ang speed ng iyong internet
Panong hindi main po TS?
 

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 977
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
xeox-272

Online now

Members online
1,174
Guests online
3,384
Total visitors
4,558

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top