🔒 Closed Dota 2 low ping no registration

Status
Not open for further replies.
Sa Japan server po ako naglalaro pero Lagi po ako na DDC any tips po para hindi ako ma dc? Broadband Stick lang po gamit ko Naabandon po kasi ako lagi please help po :)
 
Sa Japan server po ako naglalaro pero Lagi po ako na DDC any tips po para hindi ako ma dc? Broadband Stick lang po gamit ko Naabandon po kasi ako lagi please help po :)
hahaha! kawawa naman abbandon pa! pag pumili ka ng server' ping mo muna! kapag may timeout ka na nakikita kadalasan! palit ka ng server kasi di stable yan! piliin mo ung walang timeout na lalabas!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 331
    Replies
  • 24K
    Views
  • 191
    Participants
Last reply from:
ruben22

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,092
Total visitors
3,264

Forum statistics

Threads
2,318,941
Posts
29,198,022
Members
1,180,143
Latest member
xorsec
Back
Top