🌐 G·TM Go5G PROBLEM

nagtataka ako bakit ambilis maubos ng data ko this past few weeks langya di pala nacoconsume yung go5G ko?! 5G sim ko, 5G comp. device ko, may 5G sa location namin, pero di pa rin nababawasan yung data, bakit kaya mga master? ngayon lang to nangyari okay naman dati, nacoconsume ko naman siya. please help sayang kasi imbis na makatipid mas napamahal pa.



Screenshot_20250628-171335.webp
 
kung naubos na yung all access data tas free goshare at nawalan ka ng data baka dapat mo na itawag yan sa globe mismo.
 

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 448
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-ILULU

Online now

Members online
1,156
Guests online
2,209
Total visitors
3,365

Forum statistics

Threads
2,316,544
Posts
29,187,182
Members
1,181,994
Latest member
buntingamir
Back
Top