👨‍🏫 Tutorial (globe) psiphon, and other vpn handler settings ,( thread closed)

Status
Not open for further replies.
default apn lng to?

nilagay ko un mga prxies ayaw. try ko fb.me gumana. queencie gamit ko

sir tinry ko ulit lahat yan after ko mabasa feedback mo. gumagana pa lahat sa area ko sa cebu. pumapalya talaga yan minsan pero bumabalik pa rin naman kaya multiple vpn at proxies gamit ko para papalit palit lang ako ng app at mas madaling mag check. sa default ko sinubukan. minsan kasi me IP na hindi compatible sa proxy minsan rin me IP na gumagana most proxies. timingan lang talaga ng IP. salamat sa feedback.
 
sir tinry ko ulit lahat yan after ko mabasa feedback mo. gumagana pa lahat sa area ko sa cebu. pumapalya talaga yan minsan pero bumabalik pa rin naman kaya multiple vpn at proxies gamit ko para papalit palit lang ako ng app at mas madaling mag check. sa default ko sinubukan. minsan kasi me IP na hindi compatible sa proxy minsan rin me IP na gumagana most proxies. timingan lang talaga ng IP. salamat sa feedback.

copt cge test ko ulit later then feeback ulit :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 6K
    Views
  • 46
    Participants
Last reply from:
caxxee

Online now

Members online
630
Guests online
1,883
Total visitors
2,513

Forum statistics

Threads
2,317,817
Posts
29,192,964
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top