⬛ GOMO Portable wifi router

LeBlanc

Elite
mga paps may marecommend ba kayong portable wifi router yung sinasalpakan ng sim card like GOMO? yung laban sa lahat sana, maraming salamat
 
tapso GOMO sim na gamit mo paps?
Oo gomo sim yung UNLIDATA na may 10mbps para kung sakaling nasa ibang location ako at walang 5G signal unlidata pa din. Unlike sa UNLIDATA 5G ni Gomo kapag di stable 5G signal yung free na 7gb nauubos
 
Oo gomo sim yung UNLIDATA na may 10mbps para kung sakaling nasa ibang location ako at walang 5G signal unlidata pa din. Unlike sa UNLIDATA 5G ni Gomo kapag di stable 5G signal yung free na 7gb nauubos
yung 10mbps sa sim lang naman yan no paps? ilang mbps kaya kapag nakasalpak na sa zte?
 

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 557
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
KuririChan

Trending Topics

Online now

Members online
1,217
Guests online
2,473
Total visitors
3,690

Forum statistics

Threads
2,320,577
Posts
29,206,974
Members
1,180,013
Latest member
chemftw123
Back
Top