🔒 Closed Guys help naman

Status
Not open for further replies.
Di ko na po kasi maaccess yung modem ko po. Di ko po alam ano pong mali nun. Tiningnan ko na po pati default gateway at lahat ng 192.168 sa ipconfig po. :(
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 634
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
risjohn

Trending Topics

Online now

Members online
661
Guests online
1,750
Total visitors
2,411

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top