wc po bossThank you ts kuha ko poView attachment 3797960
may nkajoin na po pag gnyan
sige po idol support po!!!may nkajoin na po pag gnyan
huh ?ok kick mo ako . hahaha support
ako yung una nakakuwa hindi ko lang na ss sayo.huh ?
feedback kasi agad bossing . sorry na agadako yung una nakakuwa hindi ko lang na ss sayo.
ok lang boss mapagbigay nman ako eh.feedback kasi agad bossing . sorry na agad
hahahahaahok lang boss mapagbigay nman ako eh.
pabulong na lang ako sirhahahahaah
ok . ikw nmn una nkakuha knina bigay ko na sayo last slot . wait .pabulong na lang ako sir