❓ Help Capstone 1 project titles

wala namang thesis na madali boss hehe. pero kaya yan boss sa laravel
Feel ko maganda tong Chatbot na to. Pansin ko rin samin school Pag mga freshman or mga bagong enrollee di alam ggwin kaya kahit sino nlng tinatanongan. Ang problema lng if di tanggapin ng panelist namin to hopefully Sana matanggap(try ko to i i add). Baka may ma suggest ka pa paps.
 
Feel ko maganda tong Chatbot na to. Pansin ko rin samin school Pag mga freshman or mga bagong enrollee di alam ggwin kaya kahit sino nlng tinatanongan. Ang problema lng if di tanggapin ng panelist namin to hopefully Sana matanggap(try ko to i i add). Baka may ma suggest ka pa paps.
capstone palang naman yan paps. suggest ka lang talaga dyan ng suggest. until may ma approve. more on mag laro ka around AI mas mabilis ma approve kase yun yung uso ngayon
 

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 362
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Accenture

Trending Topics

Online now

Members online
854
Guests online
1,738
Total visitors
2,592

Forum statistics

Threads
2,315,420
Posts
29,182,436
Members
1,182,591
Latest member
rgpower
Back
Top