👥 Referral Salamat Magic Newton! Next Sahara AI

lods wala bang minimum amount sa pag send ng eth gamit metamask...dun sana ako mag add ng pang gas fee ...sa okx kasi ang laki ng hinihingi...sana mapansin
 
lods wala bang minimum amount sa pag send ng eth gamit metamask...dun sana ako mag add ng pang gas fee ...sa okx kasi ang laki ng hinihingi...sana mapansin
Gamit ka EVM wallet maliit lang ang gas fee like metamask or okx web 3 wallet tapos yon gamitin mo pang send ng gas fee dyan sa newton

pano to lods..
Tapos na po yan idol airdrop po.

pano po ito??
Airdrop po yan sir.
 

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 484
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Airdrop Hunter PH

Online now

Members online
1,196
Guests online
2,641
Total visitors
3,837

Forum statistics

Threads
2,318,885
Posts
29,197,739
Members
1,180,125
Latest member
haerinneko
Back
Top