🎉 Birthdays Anniversary in PHC

congrats parekoy zaxcal sobrang tagal mo na dito, naalala ko pa mga kulitan noon , nawala na nga ibang close natin dito tapos may isa pa na nakagawa ng hindi maganda kaya nalifetime banned account nya
 
congrats parekoy zaxcal sobrang tagal mo na dito, naalala ko pa mga kulitan noon , nawala na nga ibang close natin dito tapos may isa pa na nakagawa ng hindi maganda kaya nalifetime banned account nya
Thanks parekoy.🤘 Mga taong taga Symbia at P!noyd3n Hahaha! nalala ko nga tanggal as mod din xa eh. Ewan kung gumawa xa ng dummy account. 😅
 
Thanks parekoy.🤘 Mga taong taga Symbia at P!noyd3n Hahaha! nalala ko nga tanggal as mod din xa eh. Ewan kung gumawa xa ng dummy account. 😅
Nabuhay ulit yung isang site na nabanggit mo na una ah, kaya lang wala na masyado active dun, nakaraang buwan napagtripan ko lang type sa url bar ko abay gulat ko meron na naman kaya nilogin ko dating account ko buhay pa din kaya lang ako lang yata mag isa naka online oras na yun o baka wala na talaga nag oonline dun
 

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 775
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
PHC-jhenro

Online now

Members online
1,091
Guests online
2,401
Total visitors
3,492

Forum statistics

Threads
2,316,696
Posts
29,187,723
Members
1,182,041
Latest member
Whyvnnn
Back
Top