HUAWEI B593S-931 OPENLINE 2G PROBLEM

jgerago

Leecher
pa help naman mga lods, sa mga may alam diyan, pano to e fix openline naman yung modem ko, 2G lng ung network niya, kung isalpak ko sa cellphone ang sim nakaka 4G naman, help mga lods sa mag alam
 
anong sim yan? kung smart yan baka naka block na imei palitan mo lang
if any network tas ganun paden try mo reflash, pero kung di paren gumana baka sa modem issue
 
anong sim yan? kung smart yan baka naka block na imei palitan mo lang
if any network tas ganun paden try mo reflash, pero kung di paren gumana baka sa modem issue
Globe, ginawa ko na lahat configs, na change na din IMEI, openline na, kaso 2G pa din, pano e reflash?
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 454
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jgerago

Trending Topics

Online now

Members online
1,135
Guests online
2,744
Total visitors
3,879

Forum statistics

Threads
2,315,769
Posts
29,183,965
Members
1,182,700
Latest member
jimu
Back
Top