💕 Dating/Love [warwarzoned] meron akong gf na meron ding siyang bf

Status
Not open for further replies.
ibang klasing sugal to boss, puso ang pusta :D . Alam mo naman na sa long streak sa gâmblïng ay palagi kang talo walang nanalo dun katulad neto alam ko na talo na ako bat ko pa ipag papatuloy? mag aaksaya lang ako ng pera at oras. Pero mas maganda siguro friends with benefits nalang :)
hmm itigil muna yan marami pang iba gandang lalaki ka naman eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 70
    Replies
  • 3K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Gekko Uy

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,184
Total visitors
3,346

Forum statistics

Threads
2,315,860
Posts
29,184,328
Members
1,182,724
Latest member
nakoy1
Back
Top