🗡️ Mobile Legends Guys ask ko lang bakit di ko to magamit

lodicr0us

Scammer DP palang 🤣
Established
Nagdraw ako sa starlight returning pero di ko sya magamit? Pag punta ko sa shop di ko maclaim or di ko pa own.. pero sa star light owned na namn..Screenshot_2025-06-22-20-47-35-09_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.webpScreenshot_2025-06-22-20-49-58-10_22e4250240c136c826b8a3b1264b092d.webp
 
Painted skin lang yan kailangan mo ung orig skin niya para magamit mo yan

Mas gusto ko nga makuha ung sparkle na skin ni Melissa eh di ko lang alam kelan available ulit un sa all-star na event
 

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 564
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Mikedanil

Online now

Members online
1,303
Guests online
1,929
Total visitors
3,232

Forum statistics

Threads
2,316,005
Posts
29,185,074
Members
1,182,785
Latest member
Isane102819
Back
Top