Help

Edmund565

Grasshopper
Pa help po please, hindi ko po magamit yung globe at home wifi ko sa mga online games(ml, pubg at codm) kahit may load nmn
 
Baka po may issue sa connection ng Wi-Fi o kaya sa latency. Try mo i-restart yung router mo, tapos i-check kung stable yung signal. Kung mabilis lang yung ping sa ibang apps, pero may lag sa games, baka kailangan mo i-check kung may ibang device na kumokonekta sa Wi-Fi na nagsi-share ng bandwidth. Minsan, okay din i-check kung may mga updates yung games mo o yung router settings.
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 273
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
MSol2021

Trending Topics

Online now

Members online
989
Guests online
1,549
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top