🔒 Closed 30 days ehi config [01-07-17]

Status
Not open for further replies.
NOCHE sir pano napapagana to? Pa pm naman po kung pano. Tia po. Newbie here
Kaylangan mo lang gamitin na Sim ay Globe/TM default APN tapos i-iimport mo lang yan sa HTTP Injector tapos kaylangan mo ng tamang IP bale kung Rooted yung Phone mo IP ang gamitin mo at kung hindi naman On & Off mo lang data mo hanggang ikaw ay makaconnect;)
 
Maraming salamat po sa pagbabahagi ng inyong obra... naway wag po kayong magsasawa na gumawa ng isang makabuluhang bagay na magpapasaya sa nakararami ... Happy New Year ka PHC!!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 66
    Replies
  • 5K
    Views
  • 61
    Participants
Last reply from:
Hiimark

Online now

Members online
383
Guests online
2,752
Total visitors
3,135

Forum statistics

Threads
2,317,757
Posts
29,192,752
Members
1,181,624
Latest member
kumander Robot
Back
Top