DITO 1 year rollover

Hi mga masters, tanong lang po sa ganitong scenario:

For example nagload ako ng One Year worth Php 1k+. After 4 months, 2gb nalang natira ko and I want to topup more data to continue the remaining 8 months, ano po ang iloload pag ganito? Same po ba na dapat one year?mahal naman kung ganun.
 

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 408
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
jhazki

Online now

Members online
1,353
Guests online
2,601
Total visitors
3,954

Forum statistics

Threads
2,316,817
Posts
29,188,242
Members
1,182,075
Latest member
sourav5314
Back
Top