🔒 Closed Need tut free net sharing

Status
Not open for further replies.
Dagdag ko na rin sa nakalimutan kong sabihin, kung wifi capable yung 3g/4g router with live connected sim, connect na lang yung individual devices dyan at doon na i-apply yung net trick natin - mas madali at efficient. Check na lang sa specs ng router kung ilan ang allowed device connections nya.

Pwd na kaya kahit hindi gamitan router I mean kahit 936 na modem ko? (n)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
072289

Online now

Members online
1,414
Guests online
3,793
Total visitors
5,207

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top