❓ Help Ano magandang powerbank?

baygon

de joke lang eto gamit ko sa wifi namen based on my expirience 4 Hours bago malowbat (10 devices connected sa Wi-Fi). Mas ok to kesa power bank kasi eto UPS na unlike sa powerbank na once mag brownout eh isasalpak mo pa. Eto once mag brownout tuloy tuloy lang at hindi mamamatay ang WiFi.

Gamit ko din to sa TAPO CCTV SKL.
1750423113083.webp
 
baygon

de joke lang eto gamit ko sa wifi namen based on my expirience 4 Hours bago malowbat (10 devices connected sa Wi-Fi). Mas ok to kesa power bank kasi eto UPS na unlike sa powerbank na once mag brownout eh isasalpak mo pa. Eto once mag brownout tuloy tuloy lang at hindi mamamatay ang WiFi.

Gamit ko din to sa TAPO CCTV SKL.
View attachment 3784946
May link ka lods sa shopee ba meron nyan?
 
baygon

de joke lang eto gamit ko sa wifi namen based on my expirience 4 Hours bago malowbat (10 devices connected sa Wi-Fi). Mas ok to kesa power bank kasi eto UPS na unlike sa powerbank na once mag brownout eh isasalpak mo pa. Eto once mag brownout tuloy tuloy lang at hindi mamamatay ang WiFi.

Gamit ko din to sa TAPO CCTV SKL.
View attachment 3784946
Try ko kaya to, buti naka abot ako sa sale, sana maganda to tyia
 

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 352
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
oppaidaisuki61

Trending Topics

Online now

Members online
902
Guests online
2,626
Total visitors
3,528

Forum statistics

Threads
2,320,145
Posts
29,204,542
Members
1,180,429
Latest member
Reaper014
Back
Top